What's new

CONFUSED

Yen0902

Grasshopper
Reaction
So there's this guy whom i slept many times with years ago, and obviously i developed feelings for him but the situation now is more complicated because he's a friend of my current boyfriend. But i really can't get him out of my head. Last night i told him i miss him and that he needs to block me on his social media account because i can't control my emotions anymore. But he didn't. And still talks to me like nothing happened. What does this mean?

You should initiate to block him on any social medias or ways to communicate with him. The more you're seeing his name on your phone, it will grow complication to your current relationship with your boyfriend.

Promiscuous? what about your current bf? have you gone to bed with him?
You need to consider which one gives you the most "happiness", in your case I'd say the confusion lies within NOT ONLY about the one you love but is mixed with the one who gives the most "pleasure".
Siguro ikaw yung tipo na kapag umibig eh hindi lang puso... kasama rin pati puson.
What about the other guy you've given yourself to for years? bakit hindi sya ang boyfriend mo ngayon?

Yet you have to decide as in ikaw lang makakapag-decide nyan, alalahanin mo lang... maybe PANGHABANG-BUHAY na kaligayahan ang nakasalalay sa desisyon mo.

Last edited:
I do love my boyfriend even though almost everyday kami kung mag away hindi ko padin maimagine na mawala siya sakin. Pero hindi ko din maialis sa isip ko yung isa. Sinusubukan ko naman na iwasan at pinipilit ko naman na hindi na siya isipin. Pero everytime na makikita ko siya dun na nagsstart na gumulo yung isip ko.

I do love my boyfriend even though almost everyday kami kung mag away hindi ko padin maimagine na mawala siya sakin. Pero hindi ko din maialis sa isip ko yung isa. Sinusubukan ko naman na iwasan at pinipilit ko naman na hindi na siya isipin. Pero everytime na makikita ko siya dun na nagsstart na gumulo yung isip ko. na
This is literally and clearly cheating.
Sorry po 🥺

Promiscuous? what about your current bf? have you gone to bed with him?
You need to consider which one gives you the most "happiness", in your case I'd say the confusion lies within NOT ONLY about the one you love but is mixed with the one who gives the most "pleasure".
Siguro ikaw yung tipo na kapag umibig eh hindi lang puso... kasama rin pati puson.
What about the other guy you've given yourself to for years? bakit hindi sya ang boyfriend mo ngayon?

Yet you have to decide as in ikaw lang makakapag-decide nyan, alalahanin mo lang... maybe PANGHABANG-BUHAY na kaligayan ang nakasalalay sa desisyon mo.
Masasabi ko naman na kung sa kama lang yung pagbabasehan, ok ako dun sa boyfriend ko never ako nakulangan sknyan. Which means it's deeper than that. Naguguluhan lang ako kada nakikita or nakakausap ko yung isa. Kahit super casual lang naman ng pag uusap namin.

You should initiate to block him on any social medias or ways to communicate with him. The more you're seeing his name on your phone, it will grow complication to your current relationship with your boyfriend.
I know po. pero at the same time i can't. that's why i'm asking him to block me nlng na hanggang ngayon hindi niya padin ginagawa

Haha may pag ka malandi si ate de joke 🤣
Sorry po 🥺

Stop what you're doing thats the key.
Yes po. I know po

Last edited:
he will never block you kasi nakakakita siya ng opportunity na baka may something sa inyo and for some people "risk" is something they long for.. also i understand na may qualities ka na gusto dun sa bf mo and dun sa other guy hindi ako konsintidor pero go lang kung saan ka masaya mas maganda kasi na ma experience yung pain and failure, learn and explore ito yung path mo para malaman yung gusto mo talaga makita

P.S. after this episode in your life be sure to learn from it pero sa ngayon enjoy both sides HAHAHAHAHA

he will never block you kasi nakakakita siya ng opportunity na baka may something sa inyo and for some people "risk" is something they long for.. also i understand na may qualities ka na gusto dun sa bf mo and dun sa other guy hindi ako konsintidor pero go lang kung saan ka masaya mas maganda kasi na ma experience yung pain and failure, learn and explore ito yung path mo para malaman yung gusto mo talaga makita

P.S. after this episode in your life be sure to learn from it pero sa ngayon enjoy both sides HAHAHAHAHA
Ayun nga po last night magkakasama kami, ako, siya and yung boyfriend ko. Nag iinom kaming tatlo. Pero kinakausap ko siya as if na wala akong chinat na nung nkraan sknya and ganun din nmn siya hindi nya inopen yung topic about dun sa pagchat ko sknya kahit nung naiwan kaming dlwa lang. Maayos lng naging pag uusap namin. 😅

Kailangan mo pong mamili sa kanilang dalawa kasi unfair po yun sakanila. Wala po tayo sa anime world na pwedeng harem. 😂 They both love you as a whole pero ang binibigay mo lang e kalahati. If you cannot choose either of the two why not iwan mo silang dalawa sabihin mo bakit mo gagawin yun? You need space para makapag isip isip ka, sort mo feelings mo hanggang dumating ka point kung sino ba talaga.

Block mo sya mismo. Kasi nagiging FUBU na kayo at lugi ka nyan at yang current partner mo. Self RESPECT! :)

I've been on situation on being a side dude or back burner on relationship couple of years ago. Its kinda whäçk dahil kumbaga incased that her current boyfriend ****ed up may pupuntahan sya.Pero as a lalake that want have s3x eh nanjan ako and listen to her feelings. I feel regret until now and parang kinakain ako ng guilt. Its kinda unfair that that guy got back blown out you for free in relationship while your bf pays for everything. Its like paying the cow when other men got it for free.
Cut your contact from your FUBU. The thing is your kinda into the exploring sexual things or promiscuity behavior.
Maybe self reflect your decisions. Or just broke up on two of them cut contact. Because it can affect your current partner lalo na seryosohan sya. Mag muni muni ka muna and after that. Kase it can affect the two of you if you are engaging to the ho3 phase or exploring sexuality. Some of them meron ganun. Ginawa ko lang quit and be accountable. And if you are ready to a monogamous relationship then jan na.
You need to explore yourself in a healthy way in order to have a healthy relationship. Mahirap rin kase cuz you absorbed too much attention that every guy you meet you feel attracted to them. Na gusto mo magkaroon ng emotional, sexual, physical connection with just one guy.
Maybe you are young and immature. And you are into the attention of the guys. Validation is addicting for girls.
Value the guy who he is. Not that just gives you.

Last edited: