What's new

Closed ✣dota 2 item duplication❉ old but legit no ban✼

Status
Not open for further replies.

Pennyclied30

Eternal Poster
Established
Reaction
Guys share ko lang sa mga dipa nakakaalam kung pano tong tricks nato dont worry 100 safe to wala pako proof pero working to % gumagana to base on my research

What you will need :
Account A
Account B
and Account C
(Account B/C will be your alts)
and Patience

1. Send your items you want to dupe in account B using another computer, I also recommend using a VPN
Its might be faster if you ask a trustworthy friend to do it for you
2. Send all your items that you sent to account B to account C ( I'll tell you why in a bit)
3. Claim you got häçked and you accidentally downloaded a malware or a script that made you traded all your item
At steam support
You can follow this procedure ( this procedure will show you how to properly sent a message to steam because you will need shitload of screenshots)
https: //You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now./ sharedfiles/ filedetails/ ?id=377135830 (just remove the spaces)
100% of the time, Steam WILL GIVE YOU YOUR ITEM BACK
4. Wait for a response from steam
5. Steam will sent you all your items back but its basically copied
The reason why you must sent your items from B to C is because if you get a trade ban in account B= no item for you
6. Profit , transfer all items from acc C to acc A,
There you have it, you got duped items and your original
x2 your inventory

Kung madami items ng acc mo wag nyo na gawin, baka main mo pa maban iiyak ka nalang, mga 100-250$ worth all items ko hehe diko sasayangin sa ganito baka ma trace ng valve mga trades mo maban kapa, be careful nlang mga kaphc kung ako sainyo :)

Kung madami items ng acc mo wag nyo na gawin, baka main mo pa maban iiyak ka nalang, mga 100-250$ worth all items ko hehe diko sasayangin sa ganito baka ma trace ng valve mga trades mo maban kapa, be careful nlang mga kaphc kung ako sainyo :)
try sa new account? :) tapos dun sa may account na isa lang ang item o dalawa :) basic lang naman po yan kung gagamitin ng hindi nag iisip maaring mangyari yun, pero kung mag iisip ka at mas mautak o susugal ka mas malalaman mo ang resulta :)

I worked for steam for almost one year. Guys hindi po ***** ang steam. Case to case basis yung ganitong concern. But I strongly suggest na don't try this para sa safety ng account mo. We know if you're lying or not. We have tools na kita lahat ng laman ng account mo and we have the capability on how to detect fraud indicators. If na proved namin na fraud yung account or abuser. Ban account agad. Zero tolerance ang steam pagdating sa mga ganyan.

I worked for steam for almost one year. Guys hindi po ***** ang steam. Case to case basis yung ganitong concern. But I strongly suggest na don't try this para sa safety ng account mo. We know if you're lying or not. We have tools na kita lahat ng laman ng account mo and we have the capability on how to detect fraud indicators. If na proved namin na fraud yung account or abuser. Ban account agad. Zero tolerance ang steam pagdating sa mga ganyan.
Sir for those who is willing to duplicate there item only and sir as i aaid ang mababan lang po is yung dummy account na nagawa mo at yung 1st account po is gonna act like its been häçked or scam so that steam will detect the dummy account if he made a trade to the 1st account....If they confirm that the 1st traded his item to the dummy account papalitan po ng steam yung item na trinade mo sa dummy account then ang mangyayari nan po sa dummy account is either ma warningan or ma trade ban

Sir for those who is willing to duplicate there item only and sir as i aaid ang mababan lang po is yung dummy account na nagawa mo at yung 1st account po is gonna act like its been ****** or scam so that steam will detect the dummy account if he made a trade to the 1st account....If they confirm that the 1st traded his item to the dummy account papalitan po ng steam yung item na trinade mo sa dummy account then ang mangyayari nan po sa dummy account is either ma warningan or ma trade ban
Do this at your own risk. Naging Steam support associate po ako :) Basta po nagpaalala lang po ako. We have tools na makikita lahat ng accounts linked on your account. Lahat ng trade or activity mo sa account. We can see it all. Paalala lang guys. Di lang tayo nakaisip ng workaround na yan. Meron pa mas matitindi lalo na chinese. We don't discriminate pero sobrang bihira kami magbigay ng exemptions sa mga ganitong case. Kasi in the first place, it is not our respobility if ang account ng customer ay nagcompromised or nabiktima ng phishing. This is case to case basis. Ang tip ko if gagawin niyo to. Please magisip kayo ng sarili niyong kwento kung ano nangyari sa account. Yung nakalagay sa link na scenarios are too mainstream. Kumbaga scripted na masyado. Always do your best to push back! Always ask for escalation. Kasi ang legit customers na nabiktima ng phishing lagi yan naghahanap ng compensation.

Tama si sir Titansanity. Sa TF2 palang may ganyan na, wala pa dota 2 sa steam.
Matagal na kong steam trader, lahat ng item may unique ID. Malalaman din ni volvo yan.
Ingat ingat, kung mahal niyo steam account nyo.

hmmmm, dati working to panigurado mautak yung idea parang sa google lang haha refund :):)

Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.

About this Thread

Replies
    Views
    Participants
Last reply from:
Pwnthis

Online statistics

Members online
Guests online