What's new

Tools G Pen 450 tablet driver needed, baka meron kayo for WIN 10

Reaction
G Pen 450 tablet driver needed, baka meron kayo for WIN 10. Tried looking online kaso parang halos unupdated since 2017 yung mga DL site. Katakyut din puntahan at bakakung ano laman.

Baka naman meron kayong driver nito need ko lang kasi i reinstall at hindi na na read ng laptop ko.

Salamat sa help.

UPDATE: nakahanap na ako :)

Last edited:
Try this and can be use online and offline (Offline download of installer will cause you a lot of data 😅). Kaya better to use online. This is legit po, eto po ang madalas gamit ng mga nagfo-format ng PC and i hope makatulong, just explore na lang po on how to use.
👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Try this and can be use online and offline (Offline download of installer will cause you a lot of data 😅). Kaya better to use online. This is legit po, eto po ang madalas gamit ng mga nagfo-format ng PC and i hope makatulong, just explore na lang po on how to use.
👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
thanks for the help, i searched it kaso wala yung specific na model, it's all good, nakahanap ako ng site na meron nung driver nya. I'll keep the ref link for future reference

Back