What's new

Help Guys ask ko lng tungkol sa isang app sa phone ko na hindi ko kilala.

poots06

Honorary Poster
Screenshot_20240424-161124_SD Maid.jpg
Screenshot_20240424-161132_SD Maid.jpg

guys nag lilinis ako ng phone ko gamit yung SD Maid sa corpse finder tapos kada scan ko may naiiscan akong file nung una di ko tinitignan kung anong file yon pero dahil paulit ulit siyang lumabas pag nag iiscan ako kaya tinignan ko kung anong file yon dahil paulit ulit bumabalik at yan yung lumabas(nasa screen shot), nag search ako sa google gamit yang app name pero no results(bonak si google😂), so ask ko lng kung familiar ba kayo sa app na yan?

Attachments

Hello! I see that you encountered an unknown file while using SD Maid's corpse finder feature. It's great that you took the initiative to investigate further by looking into the file itself. However, it seems like you were unable to find any information about the file through a Google search.

Without seeing the screenshot you mentioned, it's challenging to provide specific information about the app in question. If you could share more details or describe the file, I may be able to assist you further. Additionally, you can try examining the file properties or contents to determine its origin and purpose.

If the file remains a mystery, you may consider taking precautions such as backing up your important data before taking any further actions related to it. It's always better to err on the side of caution when dealing with unfamiliar files on your device.

Feel free to provide more details or ask any specific questions you have about the file or the SD Maid app. I'm here to help!

app siya base sa file name, ang corpse finder ng sd maid ay nag aalis ng mga files na related sa app na ina-uninstall mo, so dapat pag click ko ng clean wala na siya dapat pero kada reboot ko bumabalik siya it mean merong app or file na nagbabalik sa mga files na yan, nag browse ako via root explorer to check kung anong laman ng mga folders pero blanko naman, kung hindi lang dahil doon sa isang word doon sa file name iignore ko lang yan eh mukang sus kasi🤔

Back