What's new

Help

PHC iDen

Forum Veteran
Elite
Solutions
Reaction
Sana may makatulong
May internet crush ako and I really really like lahat ng personality nya, I tried to confess with her and she said "thank you", I will confess with her again kaya kukuhanin ko muna ang loob niya para makahanap tyempo na mag confess again and ask if i can be her man(bf)

May chance kaya kahit sa internet ko lang siya nakilala?

Yes of course.As long as she finds interest in you,may chance naman.It's indeed possible to develop feelings online,but it's a bit risky though,Some people might pretend to be nice ,be careful.Just be sure it's genuine and not tricky.But avoid expecting too much also.Goodluck .

Yes of course.As long as she finds interest in you,may chance naman.It's indeed possible to develop feelings online,but it's a bit risky though,Some people might pretend to be nice ,be careful.Just be sure it's genuine and not tricky.But avoid expecting too much also.Goodluck .
Thanks po ikaw po talaga inaantay ko sumagot hehehe, opo iba kasi inchat lang mabait (panggap para magustuhan)

pag ganyan ts baka may iba ng nagugustohan and masasabi ko lang goodluck karamihan sa internet love sa una lang masaya darating sa point na hindi na kayo magkakilala 😆 uulitin ko hindi lahat

kung seloso type ka ts at chinese ang family ni internet crush mo ay most likely ay magulo ang magiging buhay mo sa kalaunan....

As a expert or should i say nadali na nang internet love matic una lang masaya talaga bandang huli wala nang pansinan at in the end ikaw lang masasaktan kung kaya ko lang ibalik ang time sana dina ako nagpapansin sa kanya dati eh nag self love na lang ako HAHAHA