What's new

Na-inlove ako sa kaklase ko pero hindi kame pwede.

I think,you should accept yourself first for who you really are before you accept someone in your life. Kasi you can't handle two problems at a time kaya dapat unahin mo muna kung anong sa tingin mo ay dapat mong unahin which is yung sexual orientation mo. Then about naman sa situation mo with your bestfriend, it's a matter of choice naman yan eh kung kaya mo bang mag-take ng risk para umamin or just throw it away na lang gaya lang din ng ginawa ko hehe. Yes, we have the same situation. Ang pinagkaiba lang natin is, alam niyang bi ako in the very first place but I didn't dare to confess my feelings for him. Just do what you think what's the best for you. And about your sexuality, okay lang yan kung hindi mo pa matanggap sa ngayon, time will come in order for you to accept the real you. Fighting lang, I've done a lot something like this kaya alam kong makakaya mo din 'yan. ❤️

I think,you should accept yourself first for who you really are before you accept someone in your life. Kasi you can't handle two problems at a time kaya dapat unahin mo muna kung anong sa tingin mo ay dapat mong unahin which is yung sexual orientation mo. Then about naman sa situation mo with your bestfriend, it's a matter of choice naman yan eh kung kaya mo bang mag-take ng risk para umamin or just throw it away na lang gaya lang din ng ginawa ko hehe. Yes, we have the same situation. Ang pinagkaiba lang natin is, alam niyang bi ako in the very first place but I didn't dare to confess my feelings for him. Just do what you think what's the best for you. And about your sexuality, okay lang yan kung hindi mo pa matanggap sa ngayon, time will come in order for you to accept the real you. Fighting lang, I've done a lot something like this kaya alam kong makakaya mo din 'yan. ❤️
I agree with sa sinabi mo, RD loves

25 years old ako na inaccept ko na talaga na di ako straight. Naiintindihan kita kasi may mga bagay na mawawala especially exPectations. Unfortunately wala rin akong alam na gagawin but to admit kung ano ako. Regarding sa bestfriend mo. Medyo unfair para sa kanya na nagbago ka pero di kita masisi syempre need mo din lumayo. Kaya lang kasi ikaw itong nagkagusto right. For him you're best friends... For sure alam niya kung hindi siya manhid so careful lang. May mga naffall kasi sakin na for me we're just having a fun chats.. Di niya kasalanan na nagkagusto ka sa kanya. Please don't close doors. Magdahilan ka na lang hangga't kaya mo pero not to the point na maramdaman niyang lumalayo ka. Ayoko isuggest na umamin ka kasi mahirap din.jusko nahihirapan din ako sa situation mo. Pero effective din kasi yan to draw some lines between the two of you. But yes may consequences😭😭😭 pero as I said please don't shut him off mag ooverthink din yun kawawa naman

Alam mo paps wag mo isipin sasabihin sayo ng tao. Tanggapin mo sa sarili mo na lalaki ka at nauunawan kita doon. Kaya mo yan nabubulag lang tayo ng mundo pero wag mo kalimutan na may halaaga ka bilang isang lalaki

Ta first figure it out your sexual orientation. There is no problem on that mapa beks, tibo or bi ka before you step up on dating because it might affect the relationship in the long run. Just like my friend who F u c k over her 5 year relationship on the guy and then she knows from the start gusto nya ay babae.
And of course dont watch some pride video's on internet. Karamihan kase ng tao eh sinusunod lang nila yung naayon sa media. Magpapaka "bisexual" sila kunyare cool. Figure it out on yourself at tanungin mo sarili mo.
And then if you prove na bisexual ka take a risk on that guy. If he rejects you its fine if he welcomes you its fine also.Kesa naman itatago mo yan na habang buhay yan. Kung gusto mo itapon nalang nasa sayo na yan. Itanong mo sa sarili mo "I want him as a person or i want him because the idea of him?" baka catching feelings lang kumbaga.

Back