Not open for further replies.

moondhie

t z u y u
Solutions
Reaction
Wixcom-logo.png

What is Wix website used for? 🤔

👇
Wix provides customizable website templates and a drag-and-drop HTML5 web site builder that includes apps, graphics, image galleries, fonts, vectors, animations and other options. Users also may opt to create their web sites from scratch.

What is Wix and how does it work? 🤔

👇
Wix is a 'hosted' website builder that lets you design and build your own website or online store, even if you don't have any coding skills. Because Wix runs 'in the cloud', there's no software for you to install; so as long as you have a web browser and access to the internet, you can build and maintain a Wix website.
Screenshot_20210621_172230.jpg

Sa gusto magkaroon ng One Year Wix Unlimited ρrémíùm Plan eh kindly pasok po kayo sa thread ko 😳. Unfortunately isa lang ito, so i decided on the mechanics sa mapalad na mapipili ko 😁. Ito ang nakapaloob sa package ng ρrémíùm Plan,
👇
Screenshot_20210621_183201.jpg

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sana may interesado nito 😅 and have a good evening for everyone 🤗.

Attachments

Pakilagay na lang ulet lodi at baka natabunan na yun 😅. Salamat po 🤗. Ayaw mo sumali sa ipvanish? or mag try sa express accounts na post ko? 🤔.

Isa po akong working student at sa ngayon po ang source of income ko ay pag benta online gamit ang aking facebook account.

Gusto ko sana sumali sa Amazon Associate para maparami pa ang aking source of income pero isa sa mga requirements ni Amazon ay ang pagkakaroon ng niche website.

Kung inyo pong mapagbigyan malaki ang maitutulong nito sa akin para madagdagan ang aking source of income at masuportahan ang aking pagaaral.

Yan lamang po ang aking reason bakit ako sumali sa iyong games po.

maraming salamat po TS :)

Screenshot_20210621_192106.jpg

Apparently i can't put your email, baka kasi nadoble ko yung pagpindot at na-sent na ang invitation but if wala eh i give you this.

Attachments

Status
Not open for further replies.