What's new

4 yrs mahigit na relationship

cyanren982

Eternal Poster
Reaction
Guys pahelp nmn ilalaban ko pa din po ba kahit di na niya ako kinakausap. Long distance na kami. Pinagtitiis niya ako. Gigive up na ba ako?

Happened to me. 8 years kami noon TS. She went abroad. Pareho kami professional kaya busy pareho, and we barely had time for each other. There was someone who was always there for her when i wasn't, until eventually mag break up kami. 1 year passed (I never lost my feelings for her) i heard news na she was going for a month vacation here. I took my chances, i came to her house every single day kahit medyo na-feel ko na ayaw na nya sakin. Pero di ako nag give up. I always knew that deep inside she still has that feelings for me. Within the 30 days, i won her back. Di na sya bumalik sa abroad.

5 years later.. Married na kami ngayon with 2 beautiful young daughters😊.

Loneliness is dangerous TS. If you really love her then fight for her. Show her your love, the same way you did nung first day nyo pa lang.

Good luck TS! Laban 😉

asdasd.jpg

Attachments

Last edited:
Happened to me. 8 years kami noon TS. She went abroad. Pareho kami professional kaya busy pareho, and we barely had time for each other. There was someone who was always there for her when i wasn't, until eventually mag break up kami. 1 year passed (I never lost my feelings for her) i heard news na she was going for a month vacation here. I took my chances, i came to her house every single day kahit na na-feel ko na ayaw na nya talaga sakin. Pero di ako nag give up. I always knew that deep inside she still has that feelings for me. Within the 30 days, i won her back. Di na sya bumalik sa abroad.

Loneliness is dangerous TS. If you really love her then fight for her. Show her your love, the same way you did nung first day nyo pa lang.

Good luck TS! Laban 😉

View attachment 1914407
Mahirap lang ilaban pag iba na mahal nya haha

What's the root cause ba ,at ayaw ka niyang kausapin? may nagawa ka bang mali? kung wala naman rason at di ka na nya kinakausap,try to weight the situation kung dapat pa ba ipaglaban,sa kabila ng mababaw na rason hindi ka nya kinakausap.Mahirap din kasi if sa relationship ikaw na lang yung palaging nag sasave at ikaw na lang yung lumalaban.It should always be equal and both should exert and effort to do so.Parang tagilid ang dating kung isa lang patulog na nagpapakumbaba at nagsasalba ng relasyon.

Last edited:
Mahirap lang ilaban pag iba na mahal nya haha
At least sinubukan sir. You'll never know until you try. Kung ang ending man ay di ka manalo, then at least you learned your lesson. Charge to experience.

In my case, nilaban ko and nanalo naman. So something positive beyond all the negatives. 😊

Un lng Lods.
Wag mong habulin hayaan mo kung ayaw nya na sayo
Hirap gawin. Pero sige tatry ki
Happened to me. 8 years kami noon TS. She went abroad. Pareho kami professional kaya busy pareho, and we barely had time for each other. There was someone who was always there for her when i wasn't, until eventually mag break up kami. 1 year passed (I never lost my feelings for her) i heard news na she was going for a month vacation here. I took my chances, i came to her house every single day kahit medyo na-feel ko na ayaw na nya sakin. Pero di ako nag give up. I always knew that deep inside she still has that feelings for me. Within the 30 days, i won her back. Di na sya bumalik sa abroad.

Good luck TS! Laban 😉

View attachment 1914407
Wow Lods. Sana all ganyan. Hardest part po kc di na siya nagchachat. I doubt pa meron na siyang iba. Left behind po ako e pero mahal ko pa din siya kahit ang sakit2 na. Feeling ko kc di niya nako ipinaglalaban di kagaya dati when we r together pa.

Yan nga po mali ko Lods. Tinodo ko na talaga kc di na nadala. Bahala na si God
Mahirapan ka talaga pag binigay mo lahat kaya dapat mas mahal mo parin sarili mo

Wow Lods. Sana all ganyan. Hardest part po kc di na siya nagchachat. I doubt pa meron na siyang iba. Left behind po ako e pero mahal ko pa din siya kahit ang sakit2 na. Feeling ko kc di niya nako ipinaglalaban di kagaya dati when we r together pa.

Yan nga po mali ko Lods. Tinodo ko na talaga kc di na nadala. Bahala na si God
I was left behind too tapos she broke up with me at meron na syang bago. Loneliness kasi yun TS eh, meron someone there with her na nag papa-saya sakanya pag malungkot sya, kasama nya pag wala ako. We both tried to hold on pero syempre tao lang naman tayo and most of the time gusto natin di tayo lonely.

Sabi ko sa sarili ko, i'll try for the very last time to win her back. Pinakita ko sakanya kung ano kami dati at tnry ko ibalik yung mga memories for the past 8 years namin. Pero reminding myself na if this doesn't work, at least i tried my best.

Masakit yan but try to win her back TS. Maybe she will or maybe she won't. In the end remind yourself na ginawa mo naman yung best mo and that should be enough.

Cheers! 🍺🍻

always make yourself available, leave an impression that you love her and then f*ck off and be available in case mag communicate ulet

iyan if kaya mo pa ma resist yung ibang girls hehe

Back