Trivia An undefeated challenge to the atheists who claim that they aren`t afraid of God and that there is no God

the fact na di mo sya ma distinguish who is portrayed as human or God, wala kang saysay kausap 😆
ahaha masyado mo kasing pini-personalized yung story as if need mo talaga maging god in real life, you're just simply reading a story wag mag overthink kasi

ahaha masyado mo kasing pini-personalized yung story as if need mo talaga maging god in real life, you're just simply reading a story wag mag overthink kasi
what? haha so di mo alam pinag babasa mo? hahahahahhahahahaha. Study harder repa may gamot payan

Hindi nyo pala kayang magbigay ng ebidensiya eh. Then wag nyo pong palabasin na ako ang nag straw man argument.
ahaha you already said that you did not claim such and nag set ka ng parameter that everything you say is fact, ngayon gusto mo hindi kami maniwala dun sa sinabi mong you did not claim such, akala ko ba fact yun haha
what? haha so di mo alam pinag babasa mo? hahahahahhahahahaha. Study harder repa may gamot payan
what specifically ang hindi ko alam sa binasa ko?

ay nako programming na naman, about codes to get something up and running, afterwards viruses have no life haha anu ba iyan
Alam mo what really matters is, kung okay kalang sa buhay mo alam mo bakit? bakit mag mamatter sayo atheist ang tao o theist in the end tao parin naman kahi maniwala o Hindi? hahaha kasi nga for you bible is just a literature nothing serious pero how come your so determined to find out about theist/atheist people after all its just a statement just like a literature/bible composed of letters thats all

nag set ka ng parameter that everything you say is fact, ngayon gusto mo hindi kami maniwala dun sa sinabi mong you did not claim such, akala ko ba fact yun haha
Huwag po sana kayong mao-offend sa itatanong ko...

Are you under the influence of drugs right now? Nakaka apekto po sa reading comprehension ang drugs.

how come your so determined to find out about theist/atheist people after all its just a statement just like a literature/bible composed of letters thats all ?
actually i am not determined to find about theist/atheist, i just want to make the most debatable threads

akaka apekto po sa reading comprehension ang drugs.
i can ask you the same question when you said DNA is programming (codes to get something up and running) then afterwards claim that viruses have no life, ikaw ata naka drugs
what? then why argue? hahahaha
i said it before, siguro di ka na umabot, i also comment on my own threads kasi they are not my words, dinala ko lang iyan sila dito to start a debate, kaya makikita mo nagko comment ako and of course meron hindi agree sa comment ko and hence the debate

Bakit di nalang respituhin ang paniniwala ng bawat isa? Meron naman tayong kanya kanyang opinyon. Spread love not hate.

I didn't say that.
ah okay so DNA are not codes this time haha anu ba iyan
I provided an explanation why viruses don't have life. Scientists (including those who are atheists) agree with me on that.
ahaha kaya nga so we have 2 facts countering each other, DNA is codes of life but viruses don't have life haha, tas ngayon di mo na naman daw sinabi na DNA is code so fact na naman DNA is not codes of life, ngayon sabihin humans have DNA haha anu ba talaga

Last edited:
Bakit di nalang respituhin ang paniniwala ng bawat isa? Meron naman tayong kanya kanyang opinyon. Spread love not hate.
Na wrong thread ka po ata, thread po ito ng debate na sinimulan ng athiest, they cliam God doesn't exist.

While in the scripture claims God is Love.
as you said spread "love" they don't know the meaning of it, nor the "hate" you said.

Pasensya na po. May inasikaso akong request. I have life outside this forum.
hahaha.. right..kala ko nman kaya ka ask about programming para mag explain...sige sige...try again next time ...hehehe

Na wrong thread ka po ata, thread po ito ng debate na sinimulan ng athiest, they cliam God doesn't exist.

While in the scripture claims God is Love.
as you said spread "love" they don't know the meaning of it, nor the "hate" you said.
nope... di ganan ang atheism.
god is love pala...hahaha.. what is the meaning of love? kasi according to you we dont know it eh.

Last edited:

About this Thread

Replies
    Views
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Online statistics

Members online
Guests online
Total visitors
Back