What's new

Closed Anong pina ka mabisang promo ngayon na no cap

Status
Not open for further replies.
switch to another network nalang po ....
habang naghihintay ng mga updates
Switching to the other network? Really? I don't highly suggest to go switch with TNT,Smart since of the sim block. Annoy globe with SSCap,Postern,ShadowsocksR. These stuff that i've mentioned is also free to use and also no promo.

Switching to the other network? Really? I don't highly suggest to go switch with TNT,Smart since of the sim block. Annoy globe with SSCap,Postern,ShadowsocksR. These stuff that i've mentioned is also free to use and also no promo.
nagoffer lang po ako kung ayaw mu naman ok lang po di po namimilit nagrefer lang ako ibang wa since puro kayo tanong ....at wala pang update about sa concern niyo

nagoffer lang po ako kung ayaw mu naman ok lang po di po namimilit nagrefer lang ako ibang wa since puro kayo tanong ....at wala pang update about sa concern niyo
Pangit kasi ang TNT,SMART kasi langing mag sisim block pag na reach mo yung limit, may capping yan kahit feeling mo wala.

Bkit ayw na po magkonek ng ehi kahutanka promo ako dati namn pasok agad... Coc5 makaka conectapero madidiskobek din sya anyare?
katay na daw yung sulitxt5+coc5.katulad nga ng nasabi ng iba nating kaph naghahanap pa sila ng ibang alternative try mo na lang muna gumamit ng gswitch

Status
Not open for further replies.