What's new

Certified apple technician specialized in Macbook and iMac

Kailangan mo ung purple sliver and I also use sliver 6.1. for more info dito ko nakuha yung instruction.

https://www.YøùTùbé.com/watch?v=kvPO1I6HPvY

Hello sir my imac 2010 started failing kasi first nag blinking question mark (unknown foldert) tuwing startup. Now po S.M.A.R.T failure mga disk, and ayaw na rin po mag mount or partition ng internal hard drive. Ano po kayang problem nito?

Hello sir my imac 2010 started failing kasi first nag blinking question mark (unknown foldert) tuwing startup. Now po S.M.A.R.T failure mga disk, and ayaw na rin po mag mount or partition ng internal hard drive. Ano po kayang problem nito?
Sounds like a bad hard drive

Anything that you can find cheap iMac don't need apple certified Hard drives so kahit na anong murang HDD or SSD ilagay mo it should work
Still contemplating whether i should go to technicians po kase I asked their rates, almost all 10k+ ang asking price, kaya po ba i self repair lang if ever meron sa YøùTùbé or is it risky?

Still contemplating whether i should go to technicians po kase I asked their rates, almost all 10k+ ang asking price, kaya po ba i self repair lang if ever meron sa YøùTùbé or is it risky?
What is the exact model of your iMac or if you can send me the serial number it should be in the bottom of the stand. 10k is too much.

Lods tanong ko lang kung anong gamit na apps yung pwedeng icast yung macbook air sa android tv?. Salamat lods at meron kang thread na ganito. 🙂🙂

What is the exact model of your iMac or if you can send me the serial number it should be in the bottom of the stand. 10k is too much.
Hello I cannot send you a private message po, if ever po can you send me your telegram or email? or any social media

Ask lang po about sa iphone xs, nung nag update ng ios version di na gumana yung back cam. kapag naka messenger video call gumagana naman sya. I know hindi pwede irevert yung ios update. ano po kayang pwede solution?

Hello sir! need help po.

my mother sent me her macbook pro. she forgot her password na po even her password sa Apple ID. Upon searching and reading po, sabi press Command+R after po i-on kaya lang may padlock po kapag ganun ginagawa. sabi nakalocked po ang firmware? or something like that po.

What to do kaya with this sir?

Thanks in advance po!

A1278 ang model sir, kung wala ka na kailangan sa drive pwede mo na iwipe and reinstall MacOS

turn on the unit Press and hold CMD + R bago magchime hold mo lang hangga sa umabot ka sa recovery from then wiped the drive then reinstall MacOS just follow the instruction importatnte lang you have internet kasi idodownload ng device ung OS. good luck
boss A1466 kaya ba?

boss A1466 kaya ba?
Same procedure lang sir

Hello sir! need help po.

my mother sent me her macbook ρrø. she forgot her password na po even her password sa Apple ID. Upon searching and reading po, sabi press Command+R after po i-on kaya lang may padlock po kapag ganun ginagawa. sabi nakalocked po ang firmware? or something like that po.

What to do kaya with this sir?

Thanks in advance po!
Firmware locked is equivalent to BIOS locked sa PC but for Apple may ibang procedure para iunlock yan you need a hardware to reset the Firmware chip sa board