What's new

Closed (close) pc and laptops only (free internet)

Status
Not open for further replies.
Para sa tnt reg nalang kayo sa FACEBOOK10 to 4545 kasi wala na free wiki edit nyo lang ang SimpleServer ng tnt. Load din minsan 10 pesos lang naman at 3 days na unli net na yan :)

Just wanted to share this. :D Though it wasn't really owned by me. Bali ito po yung mga napulot kung Free internet sa PC na still working parin sa akin. :D I just compiled it into one folder. Both Globe and TNT.
Credits pala sa mga original na may ari neto.

PS: If you are going to use the globe, set the apn first to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.h
and if youre going to use TNT, register first to FREE WIKI send to 5555

LINK: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PASSWORD? Please refer above.

Di niyo mahanap password? PM me then.
thnks dito ts, anu po pass ty :)

Para sa tnt reg nalang kayo sa FACEBOOK10 to 4545 kasi wala na free wiki edit nyo lang ang SimpleServer ng tnt. Load din minsan 10 pesos lang naman at 3 days na unli net na yan :)
boss kahit anung site ba pwede diyan sa FACEBOOK10?
at alam mo ba yun passowrd ni ts? pa bulong sir thnks :)

Working pa po ang sa globe till now. Medyo may kabagalan.
pwede malaman pass sir, thnks

Boss, anong ipapalit? "facebook.com/" ba?
Yes You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. lang sir okay na :)
boss kahit anung site ba pwede diyan sa FACEBOOK10?
at alam mo ba yun passowrd ni ts? pa bulong sir thnks :)

pwede malaman pass sir, thnks

All site yan sir. Yung password ay nandyan na sa title yung na sa gitna ng "[" at "]" yun na.

Just wanted to share this. :D Though it wasn't really owned by me. Bali ito po yung mga napulot kung Free internet sa PC na still working parin sa akin. :D I just compiled it into one folder. Both Globe and TNT.
Credits pala sa mga original na may ari neto.

PS: If you are going to use the globe, set the apn first to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.h
and if youre going to use TNT, register first to FREE WIKI send to 5555

LINK: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PASSWORD? Please refer above.

Di niyo mahanap password? PM me then.

Boss napagana pa kaya? ayaw na ata sa proxifier. Un IHS + Psiphon ayaw na rin pero gumagana pag pinalitan na port.

Me iba pa pang config for proxifier?
Thanks

Yes You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. lang sir okay na :)

All site yan sir. Yung password ay nandyan na sa title yung na sa gitna ng "[" at "]" yun na.

Thank you po, boss. :)

Gumagana nga. :LOL::LOL: Thanks, boss.

Status
Not open for further replies.
Back