What's new

Referral Download high quality audios (FLAC, 320kbps, M4A)

Luft

Honorary Poster
Established
Reaction
Hello mga ka ph corner. Gusto ko lang i share itong website that let us download high quality songs for free.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Gawa lang kayo ng acc nyo after that go to this link that will let you find songs and albums

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Now please follow these steps
Punta muna kayo sa 2nd link na binigay ko sa inyo (which is ung qobuz) and then find go to "Download store" para doon ka mamimili ng mga songs na gusto mo.
2. Now after mo maka pag search ng song or album that you want to download to "proceed to buy it" or "Click the name of the album"
ph corner.PNG
After mo mag proceed sa buying page copy mo lang ung link nya.
ph corner 1.PNG
Then go to the 1st link na binigay ko sainyo at i log in nyo lang ung acc nyo then go to the server of "slav art"
ph corner 2.PNG
5. Go to channel "#music-dl-request" then proceed to type this !dl (insert link here) and hit enter.
ph corner 3.PNG
6. Sasabihin ng bot ung status ng pinapadownload mo sa kanya (look for the photo that I've insert) and after that go to channel #music-dl-upload para i download mo na yung songs na gusto mo na i-download. (Mag ttag naman si bot kung tapos na yung process ng pag dl ng songs mo) and after that you are done!
ph corner 4.PNG
ph corner 5.PNG

Note:
*Minsan na ddown ung service slav art kung gusto nyo malaman ung status check nyo lang ung channel na #status and then basahin nyo lang kung enabled ba ung service ni slav art o hindi.

*Minsan hindi nag bbigay ng one track si qobuz so need mo talaga i dl ung full album ng song na gusto mo so nag ddownload nalang ako ng full album at binubura ko nalang ung mga hindi ko trip sa album. ( mahirap hanapin or hindi pa ako familiar sa pag ddl ng single track sa qobuz if anyone knows comment lang kayo para ma update ko itong thread)

Attachments

Last edited: