What's new

IPTV Eto na yung hinihintay ng lahat:IPTV na may ABS, GMA at TV5 may additional na sikat na cable channels pa

Status
Not open for further replies.
sa amin sa TTV maingat kasi kami sa ganyan kaya kaya namin ilabas yung bawal kasi nakasecure kami sa m3u, estab lng pwede makapasok tas sinasala talaga kasi iniiwas namin na madale, yes possible na galing sa Cignal mismo yung decryption key or kung anu mang ekek ang gamit niya or baka may connection siya sa Telegram to obtain information we will not know pero kung intern pa rin siya sa Cignal malilintikan siya lalo na pag sa pc ng company mismo gamit niya sa paggawa.

iniiwasan lng namin na mapahamak siya lalo na dalaga pa naman marami pang gagawin sa buhay.
Naintindihan na kita yung concern mo sa kanya kung paano niya nilabas o ibinahagi yung kanyang ka alaman. Na dapat established member or higher member lang sa group ang makikinabang.

Anyway sa ngayon marami na nag eenjoy sa post ni ts. Lets wish her luck. Keep sharing.

Enjoy watching.

Thanks LODI 😁
Gumagana siya
Screenshot_2022-07-02-19-32-27-94.jpg

Attachments

para sa ikakabuti po yun sa lahat, dapat po talaga isecure ito para may mapapanuodan kayo ng stable, kaya ts temporary close mo muna ito para narin sa ikakabuti mo.

to the mods and admins:
i have received the warnings and appropriately i apologize for the rude comments that i have made in this thread, i did those comments because of concern especially the link she is sharing ay delikado dahil Cignal yung feed na pinagkukunan niya, kawawa siya if ever that she will get caught kaya to the mods and admins if ever please kayo na bahala magclose or delete ng thread, pare-parehas tayo madadamay nito, thank you po.

Sayang ito. Haha. Ts lock mo na. Para wala na maasim. At sabi nga nila para sa iyong ikakabuti daw. Peace. . .

It's a shame that someone did this and put some girl's name on it that probably has nothing to do with it. Most likely to get revenge on her. The mods should perhaps be more worried about that. Also to OP if you have a problem with her she probably has an idea of who you are. Who do you think is going to get in trouble for real for this? This whole thing is incredibly embarrassing.

It's a shame that someone did this and put some girl's name on it that probably has nothing to do with it. Most likely to get revenge on her. The mods should perhaps be more worried about that. Also to OP if you have a problem with her she probably has an idea of who you are. Who do you think is going to get in trouble for real for this? This whole thing is incredibly embarrassing.
sinabi mo pa sir hi2u nakakapahamak ginagawa niya po.

Status
Not open for further replies.

Users search this thread by keywords

1. pisowifi iptv
  2. Mpd
  3. iptv abs cbn
  4. kodi add provider
Back