What's new

Closed Gtm gs 10gb trick is dead???

Status
Not open for further replies.

PHC-G26

Forum Veteran
Elite
Reaction
I have accumulated data allocation of 10GB via the GS Clear Data Trick with Datally for that month of May and I still have 5GB left on that day of 19th.

To my experience, on May 19 2018, my VPN (e.g. HTTP Injector) connection was abruptly disconnected and could no longer establish stable connection. It always reports failure connection due to invalid payload or sockets.

I can still uses the free mb allocations from GS , however only to the specifically granted access from third-party apps within the activated due-time given. I registered the free 20MB for 1 hour on GMail and I can still use it to check my e-mails for no longer than an hour. I registered the free 20MB for 1 hour on Instagram and I can send/recieve DMs as well as view a few pictures in my feed before I had fully consumed the 20MB.

GS by its function alone still is effective.

So is it the VPN's fault?

I loaded my Globe LTE sim for 90php and registered for a SuperSurf with 2GB allocation for 1 week. I've been trying different server locations such as Singapore, England, and Japan, and it works well. My internet speed with VPN regestered with SuperSurf runs at stable 80Mbps compared to SuperSurf without use of VPN.

So Both Works fine. Why then can't it work together?

My theory is that someone has finally reported this free data häçk to the Globe Telcom Company and they finally patched it up. They must have restricted the use of undocumented payloads especially if its ports and sockets are from foreign countries but then bounces back to Philippines.

trinanslate ko sa google , eto napala ko. :)

Irish
Naipon ko ang paglalaan ng data ng 10GB sa pamamagitan ng GS Clear Data Trick na may d @ tâllĸ para sa buwan ng Mayo at mayroon akong 5GB pa rin sa araw na iyon ng ika-19.

Sa aking karanasan, noong Mayo 19, 2018, ang aking koneksyon sa VPN (hal. HTTP Injector) ay biglang naka-disconnect at hindi na makapagtatag ng matatag na koneksyon. Ito ay laging nag-uulat ng pagkabigong koneksyon dahil sa di-wastong kargamento o sockets.

Maaari ko pa ring gamitin ang mga libreng alok ng mb mula sa GS, gayunpaman lamang sa partikular na ipinagkaloob sa pag-access mula sa mga third-party na apps sa loob ng na-activate na takdang oras na ibinigay. Nakarehistro ako ng libreng 20MB para sa 1 oras sa GMail at maaari ko pa ring gamitin ito upang suriin ang aking mga e-mail para sa hindi na kaysa sa isang oras. Nakarehistro ako ng libreng 20MB para sa 1 oras sa Instagram at maaari kong magpadala / matanggap DMs pati na rin tingnan ang ilang mga larawan sa aking feed bago ko ganap na natupok ang 20MB.

Ang GS sa pamamagitan nito ay nag-iisa pa rin ay epektibo.

Kaya ito ang kasalanan ng VPN?

Na-load ko ang SIM Globe LTE para sa 90php at nakarehistro para sa isang SuperSurf na may 2GB na laang-gugulin para sa 1 linggo. Sinusubukan ko ang iba't ibang mga lokasyon ng server tulad ng Singapore, England, at Japan, at ito ay mahusay na gumagana. Ang bilis ng aking internet na may VPN na registro sa SuperSurf ay tumatakbo sa matatag na 80Mbps kumpara sa SuperSurf nang walang paggamit ng VPN.

Kaya Parehong Magaling. Bakit hindi na ito magkakasama?

Ang aking teorya ay ang isang tao ay sa wakas ay nag-ulat ng libreng data na ito **** sa Globe Telcom Company at sa wakas ay napalitan nila ito. Dapat nilang limitahan ang paggamit ng mga undocumented payloads lalo na kung ang mga port at sockets nito ay mula sa ibang bansa ngunit pagkatapos ay bumalik sa Pilipinas.

your right TS. well, the telcos eyes are always been to us, freenet users. (or shall we say to those ρáíd vpn resellers also)... I think they already find the hole in their system and assign a rule that when you accepted an offer from switch, it can only be use to the app it was intended to be used. say, you accepted gmail free offer of 20mb, then you can only use that mb for gmail only. likewise with the other free offers.

somehow. I'm still hoping on some remedy of this issue.

Ah, kala ko yung mga third party apps di rin magamit yung buong 20mb, ngayon malinaw na sakin. Ty dito.

Well what can i say Ts, media is that strong
how fast news travel threw media ?
it's a wonder it last over 2 years

To make the story short, the trick has been forfeited. For you to have a stable connection, you must have legit promos. You can still connect to injector tho', but there's no guarantee that your connection will be the same as before using switch.

Yung google based payload kasi na karamihang ginagamit sa config ay katay na. Baka yung ang dahilan kung bakit naddc ang connection mo. Hanap ka nalng ibang non-google based payload/ehi na nakapaskil dito sa forum.

Status
Not open for further replies.