What's new

NATO Speaks World War na kaya?

Status
Not open for further replies.
NATO Secretary General Jens Stoltenberg delivers remarks on the Russian invasion into Ukraine and whether NATO will consider using force

Attachments

yan yung mga admin(NATO) nang buong mundo, akala mo naman my sense kausap... pero puro hangin lang pala laman nang utak, putak nang putak.. alam na nang karamihan na sila mismo nag instigate nag patalsik sa Ukrainian president dati na puppet nang Russia. Ngayun high and mighthy sila na papatol sa Russia.

Kawawa yung Ukraine ngayun, as in...

Waiting pA ni lolo joe

baka yung France pa ata mauna mag decision.

yan yung mga admin(NATO) nang buong mundo, akala mo naman my sense kausap... pero puro hangin lang pala laman nang utak, putak nang putak.. alam na nang karamihan na sila mismo nag instigate nag patalsik sa Ukrainian president dati na puppet nang Russia. Ngayun high and mighthy sila na papatol sa Russia.

Kawawa yung Ukraine ngayun, as in...

baka yung France pa ata mauna mag decision.
Ganyan naman lagi ginagawa ng US. Parang sa Iraq, syria at afghanistan lang

Hindi naman siguro madadamay tayo no? Katakot baka gawin tayung bala niyan

Hopefully NO.

Kung economic sanctions lang ang gagawin ng Europe and the rest of the world against Russia then I don't think this conflict will escalate kasi Russia is USED TO SANCTIONS. Russia probably factored in the economic repercussions before Putin decided to attack.

It will be world war talaga if other countries drop boots on the battle ground. For as long as the conflict is contained sa Ukraine vs Russia then kaya pa pag usapan yan.

meh wla yan. pero mas dadami proxy wars specially dyan sa middle east(libya,syria,yemen etc.)at lalong tataas mga bilihin. hopefully hindi tayo maging proxy(tuta) ng sinuman. para sa akin dapat na tayo maghanda kung ang china ay magtagumpay sa taiwan at magiging agresibo ang iran laban sa israel. pag nag karoon ng military alliance ang tatlo na yan(russia,china,iran) gg no re. anyway hindi naman ako gwapo kaya hindi takot mamatay hahahaha.

Hopefully NO.

Kung economic sanctions lang ang gagawin ng Europe and the rest of the world against Russia then I don't think this conflict will escalate kasi Russia is USED TO SANCTIONS. Russia probably factored in the economic repercussions before Putin decided to attack.

It will be world war talaga if other countries drop boots on the battle ground. For as long as the conflict is contained sa Ukraine vs Russia then kaya pa pag usapan yan.
Poland is considering going to war and occupying parts of Belarus and Ukraine.

She is persuaded to do this by London, which promises diplomatic, economic and military support.

The Poles may send troops into Ukraine and try to block the advance of the Russian army to the west of the country.

Poland is considering going to war and occupying parts of Belarus and Ukraine.

She is persuaded to do this by London, which promises diplomatic, economic and military support.

The Poles may send troops into Ukraine and try to block the advance of the Russian army to the west of the country.
Sauce papi?

Poland is a nato member. If Russia invades Poland it will activate a nato defensive response but I don't makikisali ang nato sa sa conflict ng Ukraine and russia. D nmn nato member ang Ukraine. Ang nato member Russia ang aggressor. It's a different story if a nato member is attacked kasi MUTUAL DEFENSE ang very purpose ng nato.

Status
Not open for further replies.
Back