What's new

Tools Openline smart fx pr2 modem lte issue fix

up ,kunting kembot nalang baka pati signal na once magset sa 3g sa globe maayus thanks ts
Wala naman na kami problema sa globe. Na try mo na ba i flash yung firmware? Baka naman firmware ni argotron yung ginamit mo pang flash eh may problem nga yun sa LTE sgnal

Last edited:
Wala naman na kami problema sa globe. Na try mo na ba i flash yung firmware? Baka naman firmware ni argotron yung ginamit mo pang flash eh may problem nga yun sa LTE sgnal
yup ganun nga boss perp prob ko yng sa firmware mo pag naka set sa 3g only

Yep maging red pa din kahit full bar globe LTE pero openline naman na at wala naman epekto sa speed and performance, yun naman ang main goal baket inopenline hinde para pansinin pa yung color ng ilaw hehehe

Hello and thank you for the good work, brothr please i keep getting this error "
Device: 1, Target Debug Message : \Device #5&3936de98&0&2# error:
WTPTP Error: FBF_VersionNotMatch
Error Code is:0x10\
" i have try all the firmware here still the same , please help me even if i have to pay for it am ready to pay. the version is L02B_1_12 , from Busy Ghana .
my email is Kofi6070@gmail.com
(Below is the screen shot of the error
error.PNG

Attachments

Hello and thank you for the good work, brothr please i keep getting this error "
Device: 1, Target Debug Message : \Device #5&3936de98&0&2# error:
WTPTP Error: FBF_VersionNotMatch
Error Code is:0x10\
" i have try all the firmware here still the same , please help me even if i have to pay for it am ready to pay. the version is L02B_1_12 , from Busy Ghana .
my email is Kofi6070@gmail.com
(Below is the screen shot of the errorView attachment 146478
Picture of your device

Thankx for the reply,
below is the Image of the device
View attachment 146514 View attachment 146512
The title of this thread clearly indicates FX PR2 which is a LED type and not LCD type. I even posted a pictures on the first page. So if you are having problems flashing my firmware it is because you are on a wrong thread.

http://1.bp.phc.onl/#forbidden#/-tZ...B1c/OOyv9GcVf-0/s1600/SmartBRO+LTE1+592px.jpg