What's new

Closed 🇵🇭 PH Server Hindi Na Low Ping Server

Status
Not open for further replies.

l-larmonY

Forum Veteran
Elite
Reaction
Edited: Based on the feedbacks, high ping daw po. I havent included the screen shot ng speed test ko kanina, which is my fault for not putting proof. Therefore, after few hours nag test ulit ako 100+ na yung ping, naicomment ko jan sa baba. I cant tell if the problem is the server of the config itself or the network. Update ko kayo bukas kung lowping ulit sa umaga. Baka kasi bumalik sa dating gawi ung sun na every hapon until night time high ung mga low ping naman tlaga. Pasensya na sa mga na disappoint.

Update: High ping na talaga sya. Server ang may problema. Chamba lang yung kahapon. Ilang oras lang nagamit ng matino LOL. Pasensya na ulit.

This config came from Boss Xamjyss's Panel. Thanks to him.

Good for Promos such as:
✅ML10
✅Gigastories

✅SNS/WNP
✅TU/CTC/CTU/FLP

Good for:
☑Gaming
☑Streaming
☑Downloading
☑Browsing

Wag gamitin sa bawal mga lods para di madeads server.

user: harmony03
pass: harmony

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Just select your desired promo sa taas. Sana yan gamitin nyong link pang download tulong na din sakin mga lods.

How to download? Credits: Boss Barts
1855392_1839163_FB_IMG_1588384933421.jpg

Follow me for more updates. Feedback kayo kung may problema.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Attachments

Last edited:
Status
Not open for further replies.
Back