What's new

Help Saklap PLDT Speedboost

Alexander911

Forum Veteran
Isang bawang kasiyahan lang pala :(

IMG_20210625_124957.jpg

Attachments

Alexander911 Magulo po talaga Customer Service ng PLDT. Experience that when I asked them about an exclusive upgrade offer, that they sent me through email, whether the discount was permanent or not. Since I did not want to do assumptions or have some sort of misunderstanding of the offer. But like what you have experienced, the responses I got from their customer service is just confusing and you really have to ask a lot of times before you get the full picture. Anyway, we have the same Internet Plan (25 Mbps) and I can confirm that it will be 35 mbps after your speedbost since that's our current speed is at.

PHC-Zil malakas talaga mamba naka carrier aggregation kapa yata yung pagsasamahin mo dalawang bands,tyaka yung legit sir iba talaga yung speed kumbaga Unlimited speed siya di tulad ng promo with vpn may limitations sa speed....dati yung 936 gamit ko umaabot 100 mbps smart yun kapag midnight onwards nga lang like 2AM mabilis kasi smart dito samin.....

malakas mamba sakin kahit peak hours oo sir yung unli data to pag walang pera vpn lang muna pag may promo si smart ayun pinatulan ko haha sayang unli pa naman oo ito yung unli pinatulan ko na 30 days haha