What's new

Poll Sino I boboto niyo na Presidente?

Status
Not open for further replies.
asan poll ts? haha. ****** tandem ako, Sarah at Bongbong. kailangan ng mga Pilipino ang mahigpit na leaders para maging disiplinado.

1625035408126.png

Attachments

"Sa panahon ng krisis o pandemya, dyan mo makikilala kung sino ang tunay na mahusay na lider"
Tanong: naging matagumpay ba ang pamumuno ni Duterte sa panahon ng pandemya?
Joke lang ba ang virus?
Pasensya na sa mga hindi sang ayon dito.
Meron tayong kanya kanyang pinaniniwalaan.
Hindi ako DDS at hindi rin ako Dilawan.
Pero sana huwag tayo magbulag bulagan sa mga nangyayari sa bansa natin ngayon.
Kung DDS ka pa rin, rerespeto ko desisyon mo,
Pero ako, Secret lang muna. baka ibash mo pa ako 🤣

pagmalapit n talaga eleksyon marame ng nakakaumay na salita. ako personal ko alam natin saan nh galing yaman ni pacman at marcos 🤪

If walang pandemic hindi pa magigising ang maraming pilipino sa kagaguhan ng administration niya 😆

Seems legit.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
She is Nuelle Rodriguez Duterte, a US-based psychiatrist, and the President’s niece.

Nuelle Duterte
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Whoever is spreading the lie that Digong’s disgusting jokes are part of Bisaya/Davao humor, and only the people who aren’t Bisaya or from Davao don’t understand that they’re harmless — you’re basically saying bastos at walang modo din kayo.
I mean, if you’re willing to own that, go ahead. But wag nyong idamay ang mga Bisaya at taga-Davao na di bastos tulad ninyo.

Nuelle Duterte
There aren’t that many trolls who send messages via messenger anymore. I ignore them kasi. But there was one today who said I should change my name kasi pinapahiya ko daw yung pangulo with my posts.
Hala, sya. Correction po: it’s Digong who brings shame to the Duterte name.

Status
Not open for further replies.
Back