What's new

TAROT Free readings ulit bestiee lápág na ng mga questions

Status
Not open for further replies.
[Hidden content]
something about i hear counseling something about emotions or its about your dream job like if this is talking about your dream job then don't let your emotion hinder like wag ka magpapadala sa emotions mo i also hear you wanting to be free and be yourself but the emotions are overwhelming its swallowing you up ayaw mo na ng responsibility(queen of swords, page of wands, the moon)

Ano po ang kapalaran ko sa work ko ngayon? Nahihirapan kase ako saka sa lovelife ko po hehe
the worst is over bestieee you need change of scenery or environment you also need to balance your money bestiee wag bigay ng bigay (the hanged man, 6 of Pentacles,10 of Swords)

Last edited:
bestie i just wanna say na pwede kang pumayat kung magpupursigi ka, hindi mo na kailangan ng tarot cards para dyan heights? we need to learn to accept it nasa genes yan ng tao kailangan natin tanggapin yung mga bagay na hindi na mamabago kahit masakit pa yan, may mga taong matangkad na gustong maging pandak meron namng mga pandak na gustong tumangkad we just need to accept and be grateful that we're still alive
PREACH BABEEEE!! PURRR!!

oohh for lovelife mo this year possible na makita mo na sya ace of cups bestieee with the death card halaaa charizz magbabago ka like the caterpillar magiging bulate ka charizz magiging butterfly kumbaga sya na ang magpapabago sayo i see you looking for someone sana nga sya na yon(ace of cups, DEATH, 3 of wands) metaphor lang po yung death sa tarot
medyo na saklapan ako sa HEIGHT HAHAHA pero tamaa nga din naman, actually kinda may advantage din naman kac pagiging pandak ko which is na realize ko now is malapitin ako sa girls even dinaman sa iisipin natin na maiinlab etc pero sadyang malapitin lng sabi kac nila cute ko daw pero dahil din sa sobrang tumaba ako di na bagay which is need kona mag papayat at ibalik ko itsura ko nung g9 HAHA I mean di sa payat ako nung g9 medyo chubby padin pero di over... Pero anyways saklap padin sa di tatangkad xD HAHAHA

HAHAHA di ko naman hadlang na either sino man yang girl na yan na magiging akin pero medyo bet ko yung sya reason na MAKAKAPAG pabago sa akin which is awesome to hear :D

Thx kya ask ako ulit bukas hehe

Pwede mo pa lalo ma enhanced yan kakayahan mo. Gift yan na kailangan mo payabongin sasali sana kita sa gc ko.. mga bukas 3i vision at nakakabasa..

Pabasa ako sa spiritual life ko.. salamat

[Hidden content]
feeling nya kailangan mo ng karamay he feels that marami kang pinagdaanan meron kang tinatakbuhan something about moving on and past but the worst is over bestiee you need to confront the monster yesss bestiee in order to move on you need to confront these monster inside you or let out this repressed emotions inside you(ten of swords,5 of swords,the devil)

Pwede mo pa lalo ma enhanced yan kakayahan mo. Gift yan na kailangan mo payabongin sasali sana kita sa gc ko.. mga bukas 3i vision at nakakabasa..

Pabasa ako sa spiritual life ko.. salamat
halaa ok na po ako HAHAHAHA astrology and tarot reading lang po gusto ko tsaka meron po akong kaibigan na nagtuturosakin ng astrology tsaka marami namn pong tumutulong sakin sa reddit

Magkaka gf po kaya ako ngayong 2022? T.y
this year is your year bestie expect good things to come you will find this year to fulfilling like beeing seen you will get the recognition you want yung prosperity and abundance like that but there is some minor challenges up ahead but this year youll find it fulfilling a(10 of pentacles, 6 of wands,9 of cups)

Magkakatuluyan po ba si R at si P?
wait sooo yes or no ginamit ko sabi nila hindi daw to accurate but di ko pa sya nasusubukan. wala kasing clear message na binibigay sakin ehh so ang sagot is maybe and 7 of cups sya so yung energy is decision making bestiee may posibility na magkatuluyan pero possible na hindi pero yung nafefeel ko na energy is pag aalinlangan like cant decide.

ano po meron sakin for this year 2022? changes sa buhay ko? opportunities? challenges?
may travel energy bestiee possible na magtravel ka and its something you want like yung inaasam asam mo HAHAHAAH its something you like and love i hear overseas marecakes but hindi mo sure kung tutuloy ka ba kase may pagaalinlangan din 3 cards reading lang to marecakes kaya hindi masyadong in depth pero gagawa ako thread mamaya giveaway ng indepth reading abang abang ka nalang(king of cups,page of cups,the chariot)

Last edited:
General reading po please
may jowa ka ba bestiee? there will be sudden news or shocking news and you need strength bestiee or you need to strengthen your relationship kasi may chaos energy like catastrophe destruction yung the tower like parang ok lang ngayon tas biglang ano nangyayari bat nagkaganito in a badway like comfortable ka ngayon then biglang lumindol something like that (the tower, strength,the lovers)

Hi it's me again hehe.
Katotohanan po ba o pawang kasinungalingan lang ang pangako samin ng BIFI na bibigyan nila kami ng pabahay at ayuda?
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

this year is your year bestie expect good things to come you will find this year to fulfilling like beeing seen you will get the recognition you want yung prosperity and abundance like that but there is some minor challenges up ahead but this year youll find it fulfilling a(10 of pentacles, 6 of wands,9 of cups)

wait sooo yes or no ginamit ko sabi nila hindi daw to accurate but di ko pa sya nasusubukan. wala kasing clear message na binibigay sakin ehh so ang sagot is maybe and 7 of cups sya so yung energy is decision making bestiee may posibility na magkatuluyan pero possible na hindi pero yung nafefeel ko na energy is pag aalinlangan like cant decide.

may travel energy bestiee possible na magtravel ka and its something you want like yung inaasam asam mo HAHAHAAH its something you like and love i hear overseas marecakes but hindi mo sure kung tutuloy ka ba kase may pagaalinlangan din 3 cards reading lang to marecakes kaya hindi masyadong in depth pero gagawa ako thread mamaya giveaway ng indepth reading abang abang ka nalang(king of cups,page of cups,the chariot)
omggg atat na talaga ko magtravel ulit aaaaa 🤩 thaank u bestiee !!! 😚

Can you see my future? i am worried about someone if that person forget me already or not? may balak pa kaya siyang bumalik sa akin?

something about i hear counseling something about emotions or its about your dream job like if this is talking about your dream job then don't let your emotion hinder like wag ka magpapadala sa emotions mo i also hear you wanting to be free and be yourself but the emotions are overwhelming its swallowing you up ayaw mo na ng responsibility(queen of swords, page of wands, the moon)

the worst is over bestieee you need change of scenery or environment you also need to balance your money bestiee wag bigay ng bigay (the hanged man, 6 of Pentacles,10 of Swords)
What do u mean, the worst is over po? Magkaka boyfriend po ba ako dis year?

Status
Not open for further replies.