What's new

Closed Wanted: call center agents

Status
Not open for further replies.
Sa panahon ngayon, sa hirap humanap ng trabaho. Kailangan mo ng backer. Real talk.
Hindi naman tulong talaga goal mo, ung referral commission haha!

Ano name ng company? mamaya Pawer! pala yan

Who are you to say that? You don't know me personally. Active volunteer ako sa mga NGO na tumutulong sa mga less fortunate. Money is secondary to me. The fact that you know you helped someone get a job to feed his family, mas malaking prize yun kesa sa makukuhang referral bonus. At yung referral bonus na nakukuha ko eh itinutulong ko rin sa iba.

Ikaw may naitulong ka na ba sa kapwa mo?

Sa panahon ngayon, sa hirap humanap ng trabaho. Kailangan mo ng backer. Real talk.

Who are you to say that? You don't know me personally. Active volunteer ako sa mga NGO na tumutulong sa mga less fortunate. Money is secondary to me. The fact that you know you helped someone get a job to feed his family, mas malaking prize yun kesa sa makukuhang referral bonus. At yung referral bonus na nakukuha ko eh itinutulong ko rin sa iba.

Ikaw may naitulong ka na ba sa kapwa mo?
I'm Kanor haha, so anu nga name ng company? Para naman alam ng mgaaply na legit talaga yan.

Oo nagpasaload ako ng 2 pesos sa nanganga-ilangan:)

Last edited by a moderator:
Nako! nilamon ng referral din to!, yan ung mga nagaabot ng pliers sa labas ng mga call center. Karamihan kasi ng mga BPO may referral program, pagnakapasa ka instant money sa ng refer/invite sayo pag tumagal kapa or naging regular instant money nanaman.

Worse scenario : Pagdating mo dun sa site, may sumisigaw na "Power!"
Apir tayo mang kanor hahaha dami nyan sa MOA karamihan mga bakla nag aalok ng callcenter job kuno

I'm Kanor haha, so anu nga name ng company? Para naman alam ng mgaaply na legit talaga yan.

If you read my 2nd post carefully, I work for the company and I am one of the final interviewers. So the chance of getting hired is high.

Ang sinasabi niyo ay yung mga namimigay ng flyers sa MRT at kung saan saan. Hindi yun ang trabaho ko. You're both not getting it clearly.

If you read my 2nd post carefully, I work for the company and I am one of the final interviewers. So the chance of getting hired is high.

Ang sinasabi niyo ay yung mga namimigay ng flyers sa MRT at kung saan saan. Hindi yun ang trabaho ko. You're both not getting it clearly.

Bakit ayaw mong sabihin Company Name?

Think carefully what the two of you are doing. You're just reacting to posts without thinking kung anobg kabutihan ang maidudulot sa inyo. Minsan gamitin din ang kukote para may pakinabang sa lipunan.

Nako! nilamon ng referral din to!, yan ung mga nagaabot ng pliers sa labas ng mga call center. Karamihan kasi ng mga BPO may referral program, pagnakapasa ka instant money sa ng refer/invite sayo pag tumagal kapa or naging regular instant money nanaman.

Worse scenario : Pagdating mo dun sa site, may sumisigaw na "Power!"

mang-kanor alam na alam mo hah? wahahaha

You have not confirmed anything as you have not tried it. You cannot speak with finality if you have not tried it yourself.

So I dare you to try it.

You have not confirmed anything as you have not tried it. You cannot speak with finality if you have not tried it yourself.

So I dare you to try it.
Don't english english me.
upload_2017-10-19_0-2-59.png

Bakit ayaw mo sabihin Company name TS?

Attachments

So I dare you to try it.

try mo muna kasi i pm mang-kanor hahaha try lang, judge mental ka eh hahaha , kalma lang mga sir ^_^

Status
Not open for further replies.
Back